#मैत्री #मध्ये #प्रेम

१. सकाळचे ५ वाजले होते

14:32 mayur 0 Comments




नुकताच झोपेतून उठलो डोळे चूर चुरत होते, light बंद होती, उठलो light चालू केली सकाळचे ५ वाजले होते, कॉम्पुटर चालू केला, fb वर स्मिता चा massage होता ती  जागी होती अजून,

मी विचारलं अजून जागी का ? समोरून replay आला "अरे झोप नाही लागत, तू रात्री बोलत होतास माझ्याशी ...आणि मधेच झोपलास"

मी - "हा रे झोप लागली मला ... "(मुद्दाम झोपलो मी)

स्मिता - "हा ठीक आहे, तू कसा उठलास एवड्या लवकर"

मी- "तू झोपली नाहीस ना, मला miss करत अशील तर आली मला पण जाग"

स्मिता- "हो का ... ऐक न तुला कस कल्ल कि माझ्या डाव्या पायाला लागलाय तिथे एक तील पण आहे ??"
"म्हणजे accurate कस सांगू शकतो तू ???"

मी - "मला नाही माहित जाणवत मला अस कोणासोबत जास्त वेळ बोललो किव्वा वेळ घालवला तर... "

स्मिता - "तू झोपलास मधेच मी खूप घाबरले रे.. एवड कस कल्ल तुला तू काही black magic करतोस का ?? खर खर सांग"

मी - "नाही रे.. जाणवत मला अस ...कधी कधी .. तुझ्या बाबतीत जाणवलं तर बोललो "

स्मिता - "मी कोणाला सांगितलं नाही , कोणी पहायचा तर प्रश्नच नाही, न सांगता कल्ल तुला...."

मी - "हो, तू इतकी सुंदर आहेस....कोणालाही आवडेल तुझ्या विषयी अजून जाणून घ्यायला आणि मला वाटल ते बोललो मी...
काळजी नको करूस नाही सांगणार कोणाला... मैत्री आहे आपली...आणि मी नाही कोणाचे secret असे सांगत दुसर्याला ...जा झोप आता "

स्मिता- "हो रे एवड तर विश्वास आहे तुझ्यावर .. bye bye tc  " 

मी - "bye bye "

You Might Also Like

0 comments: